โรแมนติก “บอย พิษณุ” รวมความกล้า คุกเข่าขอแฟนสาวชาวสวีเดนแต่งงาน! คลิป

เส้นทางความรักของ “บอย-พิษณุ” และ “อแมนด้า” เริ่มต้นคบหาดูใจกันเมื่อกลางปี พ.ศ. 2561 จากนั้นทั้งคู่แสดงความหวานให้เราได้เห็นในอินสตาแกรมของหนุ่มบอยอยู่เสมอ ก่อนที่หนุ่มบอยจะตัดสินใจคุกเข่าขอ อแมนด้าแต่งงานระหว่างเดินทางไปเที่ยวที่ต่างประเทศเมื่อวันที่ 19 พ.ย. 2561 และเข้าพิธีแต่งงานอย่างหวานชื่นในครั้งนี้นั่นเอง ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยจ้า. ล่าสุด ครบรอบวันแต่งงาน 1 ปี หนุ่มบอยจึงไม่พลาดที่จะทำเซอร์ไพรส์ให้ภรรยาสุดที่รัก ด้วยการตกแต่งห้องด้วยลูกโป่งสีหวานแหว๋ว พร้อมกับดอกไม้ช่อโต โดยเจ้าตัวได้เผยภาพโมเมนต์ประทับใจพร้อมกับแคปชั่้นถึง สาวอแมนด้า ไว้ว่า… ถือว่าเป็นข่าวดีมาก ๆ สำหรับนักร้อง นักแสดง บอย พิษณุ และภรรยาสาวสวย อแมนด้า ที่ออกมาทำเซอร์ไพรส์ประกาศผ่านคลิปช่องยูทูปส่วนตัว ขณะที่ทั้งคู่ไปเที่ยวสมุยกัน ว่ากำลังจะมีเบบี๋… หลังจากได้โพสต์คลิปออกมา ในอินสตาแกรมของบอย พิษณุ ก็มีคอมเมนต์แสดงความยินดี ทั้งจากเพื่อน ๆ ในวงการบันเทิง และเหล่าแฟนคลับ ที่ดีใจจะได้เห็นเบบี๋ตัวน้อยของหนุ่มบอย …

บอยพิษณุแต่งงาน

บอยพิษณุแต่งงาน

ครึ่งซ้ายของประเทศเตรียมอากาศเย็นลง ม.ค. ไม่ซีเรียสท้องก่อน…นางเอกเล่าโมเมนต์โดนขอแต่ง ปักหมุดฤกษ์วันที่… © 2021 กรุงเทพธุรกิจ มีเดีย จำกัด.

บอยพิษณุแต่งงาน

นักร้องหนุ่มไม่สำนึก พราวด์นั่งแท่นลูกรักทำผิดก็แค่ขอโทษ “มาดามกุ๊งกิ๊ง” มาแล้วย่ะทุกคน ตามมาแซ่บ มาเผือกกันเร็ว คิดว่าเดาไม่ยาก ทุกคนรู้เชื่อเดี๊ยน… “AtomicPills”คาเฟ่สายหวาน แต่แคลลอรี่ต่ำ! | พรุ่งนี้กินไรดี เอาใจสายคาเฟ่ผู้รักของหวานที่.. “Atomic Pills” คาเฟ่สุดอร่อยแต่มาแบบแคลอรีต่ำ ทานได้แบบไม่ต้องกลัวอ้วน เพราะทุกจานถูกเลือกโดยคุณหมอ! ข่าวสดประชาชาติธุรกิจสุดสัปดาห์ศิลปวัฒนธรรมเทคโนโลยีชาวบ้านเส้นทางเศรษฐีสำนักพิมพ์มติชนศูนย์ข้อมูลมติชนมติชนอคาเดมีKhaosod EnglishMatichon Investor Relationร่วมงานกับเรา. “มาร์ค ต้วน” น่ารักใจละลาย ใกล้ชิดแฟนคลับในงานมีตแอนด์กรี๊ด บอกติดใจ “ข้าวซอย – เล…

บอย น้ำตาจะไหล แต่งรอบ2 อาแมนด้า ยกเป็นผู้ชายดีที่… ทั่วโลกใช้งาน 5 จี เพิ่มวันละ 1 ล้านคน !! คนไทยไม่น้อยหน้าสิ้นปีนี้ทะลุ 5 ล้านคน โลกได้เดินหน้าเข้าสู่ยุค 5 จี อย่างเต็มตัวแล้ว เมื่อผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือ หรือ โอปอเรเตอร์ ทั่วโลก… ดาราGMM25สรุปข่าวละครนักแสดงช่อง3คอนเสิร์ตน้ำท่วมคิมเบอร์ลี่สงกรานต์แคนนอนสวทช. ลงนามแต่งตั้ง 30 นายอำเภอทั่วประเทศ และรักษาการอีก 50 ตำแหน่ง มีผลตั้งแต่ 13 ม.ค. เปิดตารางปักหมุดเชียร์ “แอนนา เสือ” ขย้ำมง Miss Universe 2022 กลับไทย เจ้าตัวลั่น “ส…

About the Author

You may also like these