อลังการ ‘อุโมงค์ดอกไม้’ วิจิตรตระการตา ฉลอง 1 ปี เมกาบางนา !

สวัสดีผู้อ่านชาว Homenayoo ทุกท่านค่ะ สำหรับใครที่กำลังมองหาทาวน์โฮมพรีเมียม บนทำเลศักยภาพ เดินทางง่าย ใกล้รถไฟฟ้า และรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย วันนี้เรามีรีวิวโครงการ Indy บางนา-รามคำแหง 2 จาก Land & Houses มาฝากให้ได้ชมกัน ตัวโครงการตั้งอยู่ภายใน ซ.รามคำแหง 2 แขวงดอกไม้ เขตประเวศ กทม. เราทำให้การเดินทางไป ร้านขายดอกไม้ ตลาดอุดมสุขพัฒนา ง่ายขึ้น จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมผู้ใช้มากกว่า 1.5 ล้านราย ซึ่งรวมไปถึงผู้ใช้ใน บางนา จึงเชื่อมั่น Moovit ว่าเป็นแอพที่ดีที่สุดที่ให้ข้อมูลด้านขนส่งสาธารณะ คุณไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดแอพรถประจำทางหรือรถไฟของแต่ละบริษัท Moovit คือแอพขนส่งสาธารณะที่รวมทุกอย่างในหนึ่งเดียว และช่วยคุณค้นหาเวลาของรถบัสหรือรถไฟที่เหมาะสมที่สุดเพื่อคุณ. หรือหากจะเข้าเส้นในเลยต้องออกไปที่ ถ.บางนา-ตราด จะเจอจุดเข้าวงแหวนรอบนอกฯ ฝั่งตะวันออก ระยะทางจากที่ตั้งโครงการประมาณ 2.4 กม. Moovit มีแผนที่ฟรีและเส้นทางแบบถ่ายทอดสดที่ช่วยคุณนำทางไปยังสถานที่ต่างๆ ในเมือง คุณสามารถดูตารางเดินรถ เส้นทาง ตารางเวลา และค้นหาว่าใช้เวลานานเท่าไรที่จะเดินทางไปถึง ร้านขายดอกไม้ ตลาดอุดมสุขพัฒนา ตามเวลาจริง. 🏡 บ้านหรู 4 นอน เปิดโซนใหม่ ใกล้สวน ✨ ฟังก์ชั่นครบครัน อลังการสโมสร

ดอกไม้ mega bangna

ดอกไม้ mega bangna

FOCUS เว็บไซต์อย่างเป็นทางการข้อกำหนดและเงื่อนไข | นโยบายความเป็นส่วนตัว© 2023 Dplus Together Co., Ltd.

Moovit ช่วยคุณค้นหาเส้นทางหรือเวลาอื่นๆ ที่เป็นทางเลือก ขอเส้นทางจากและเส้นทางไปถึง ร้านขายดอกไม้ ตลาดอุดมสุขพัฒนา อย่างง่ายดายจากแอพ Moovit หรือทางเว็บไซต์. สงสัยว่าจะไปที่ ร้านขายดอกไม้ ตลาดอุดมสุขพัฒนา ใน บางนา ไทยได้อย่างไรใช่ไหม? Moovit ช่วยคุณค้นหาเส้นทางที่ดีที่สุดเพื่อไปยัง ร้านขายดอกไม้ ตลาดอุดมสุขพัฒนา ด้วยวิธีการแบบเป็นขั้นตอนจากสถานีที่ใกล้ที่สุด. นันทวัน บางนา กม.7 THE FINEST from LAND & HOUSES ที่สุดของการใช้ชีวิต ที่สุดแห่งทำเลศักยภาพ..ที่สุดแห่งงานดีไซน์… เลือกกระถางต้นไม้ที่ใช่9 ซม., 12 ซม., 15 ซม., 19 ซม., 24 ซม., 32 ซม.

🚗 ทำเลคุณภาพ ใกล้ทางด่วน + สวนหลวง ร.9 . สำหรับท่านใดที่ต้องการเยี่ยมชมโครงการ สามารถติดต่อ Sale Gallery ได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00 – 17.30 น.

About the Author

You may also like these